Sunday, December 24, 2006

PASKO - PAKSIW

My idea of a perfect Christmas
Is to spend it with you
In a party
Or dinner for two
Anywhere would do


Celebrating the yuletide season

Always lights up our lives

Simple pleasures are made special too

When they're shared with you


Looking through some old photographs

Faces of friends we'll always remember

Watching busy shoppers rushing about

In the cool breeze of December


Sparkling lights, all over town
Children's carols in the air

By the Christmas tree

A shower of stardust on your hair


I cant think of a better Christmas
Than my wish coming true
And my wish is you'd let me spend... my whole life with you


-Jose Mari Chan, A Perfect Christmas


Gusto ko sana gumawa ng post...tungkol sa pasko...pero parang medyo tinatamad ako...e naalala kong may post pala ako nung freshman pa lang ako sa Mapua...ipinost ko sa groups namin nung hayskul...ilalagay ko na rin dito...para di na kayo ma-op...hehe...ieedit ko na lang siguro kapag sinipag na ako... MERRY CHRISTMAS...

_______________________
eto yung post ko mybatch_2003@yahoogroups.com
post date: december 15, 2003


Seems like this would be one of the last, if not the last message i'll post for this year... In less than two weeks pasko na…at sori n lng kayo, kasi walang pera si ninong (fiscal crisis e)…kaya ala din kau regalo…besides, ngreregalo lang ako sa mga taong lagi kong nakikita, kasi alam ko kung naging naughty man sila o nice, kaya dahil di ko naman kayo nakikita, malay ko ba kung naging masama o mabuti kaya ngaung taon…antayin nyo n lng si santa. Hehehe.

(^actually palusot lang ito...hehe)


At gaya ng sinabi sa akin sa isang sulat 3 yrs ago, ganito na rin ang sasabihin ko para sa
inyo:

Hope you're fine. Well, gusto ko lng bumati ng Merry Christmas & a
wonderful New Year.
Sana ur happy thru the year (drama no?).
-joe

Like last year, wala naman tayong magagawa kundi umasa na sana, next year, (sana po, parang awa nyo na) ay maging maganda para sa atin. At sana nga magnda ang susunod na taon para sa ating lahat…

sana nga "we'll be
happy thru the year"

=)

Enwei, di ko alam kng ano ang religion nyo, at kung anuman ang paniniwala nyo. Alam ko di ipinanganak ang Cristo ng December 25 (10 month pa ata ang December nung panahong un), pero yun lang ang araw na napagkasunduan nilang italaga.

Ewan ko sa inyo, pero ang alam ko, kaya tayo may dahilan para magsaya, December
25 man o hindi, kasi sabi nga:

"for God so loved the world that He gave
His only Begotten Son, that
whosoever believeth in Him
should not perish, but have eternal life"

john 3:16


Kung korny man ako sa palagy nyo o kung ano, batuhin nyo ako ng kahit
ano, gusto ko un sabihin at un na nga ang gnw ko. Muli, maligaya pong Pasko sa inyong lahat =)

Ingat po. Gud day!
__________________________
may bagong pics na naman sya...at dahil di ko mapigilan sarili ko...ipopost ko dito yung isa...
wahaha...

pinatanggal na yung pic...BELAT!

hindi ako pedophile...childhood pic lang yan....hahaha. kawaii... :(

No comments: